• Canlyniadau

BSc (Hons) Data Science and Artificial Intelligence

Leeds Beckett University

1 Lleoliad : Headingley Campus

Manylion y cwrs


Modd astudio

Rhan-amser

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Rhan-amser

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Dewisol

Blwyddyn dramor

Dewisol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifiadura eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

75%

Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

90%

50%

70%

90%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

100%

80%

90%

80%

90%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

72%

Roedd gan 72% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

80%

100%

60%

80%

40%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

70%

Roedd gan 70% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

80%

60%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

65%

Roedd gan 65% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

70%

67%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

89%

70%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

70%

80%

80%

78%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

70% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

70% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24

Source: NSS (National Student Survey)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

50%

80%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cyfleoedd dysgu

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

100%

90%

80%

70%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Asesu ac adborth

72%

Roedd gan 72% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

70%

100%

70%

80%

40%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Cymorth academaidd

70%

Roedd gan 70% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

80%

60%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Trefniadaeth a rheolaeth

75%

Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

80%

70%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Adnoddau dysgu

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

89%

80%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llais y myfyriwr

83%

Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

80%

90%

80%

75%

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Llesiant meddwl

70% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Rhyddid mynegiant

70% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 10 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24

Source: NSS (National Student Survey)

Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.

Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.

Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Nid oes data ar gael

Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

70% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Cyfrifiadura dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.

Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.

Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top